Hoàng Sport thiết bị thể thao Đà Nẵng

Tin thể thao HOT 11/8: Federer & Djokovic chuẩn bị giải Cincinnati

Federer & Djokovic chuẩn bị giải Cincinnati. Kể từ sau trận chung kết Wimbledon, giờ Roger Federer và Novak Djokovic mới trở lại thi đấu và họ đã bắt đầu quá trình chuẩn bị cho giải Cincinnati sắp diễn ra tuần sau. Federer tập với Grigor Dimitrov trong khi Djokovic tập với tay vợt Matteo Berrettini. HLV Severin Luthi đang làm việc cùng Federer và dự kiến Ivan Ljubicic cũng sắp đến để giúp Federer chuẩn bị cho US Open, trong khi Goran Ivanisevic huấn luyện Djokovic bởi HLV Marian Vajda có việc gia đình.



                                                                     Djokovic & Federer

Saudi Arabia “thầu” trận Joshua – Ruiz. Saudi Arabia đã được chọn làm quốc gia đứng ra tổ chức trận boxing giữa Anthony Joshua và Andy Ruiz Jr tranh đai vô địch hạng nặng thế giới vào ngày 7/12/2019. Sau một thời gian vướng mắc do Ruiz không muốn đấu ở Anh còn Joshua không muốn quay lại Mỹ, hai bên đã nhất trí cho Saudi Arabia tổ chức trận đấu, và chính phủ nước này sẽ bỏ ra 100 triệu USD để triển khai công tác tổ chức.

Hamilton phản hồi bình luận của Rosberg. Nico Rosberg mới đây đã có bình luận cho rằng một tay đua bắt đầu hết thời đỉnh cao phong độ khi bước sang tuổi 30. Tuy nhiên Lewis Hamilton, người sẽ sang tuổi 35 vào đầu năm sau, cho biết anh không quan tâm lắm đến bình luận của Rosberg. “Tất cả những gì tôi cần nói là hãy nhìn vào kết quả của tôi những năm qua. Sẽ có những người không có được thành công của tôi và đánh giá thấp tôi, nhưng không vấn đề gì”, Hamilton nói.

Cựu VĐV Olympic bị tố giết người. Michael Barisone, một cựu VĐV Olympic môn đua ngựa người Mỹ vừa bị bắt giữ và khởi tố tội danh giết người. Barisone được cho là đã dùng súng bắn vào 2 người và khiến một người phụ nữ bị thương nặng sau khi nảy sinh mâu thuẫn về việc thuê ngựa ở trang trại của Barisone. Barisone từng dự Olympic 2008 và huấn luyện nhiều VĐV Olympic khác với tư cách thành viên Ban giám đốc của Liên đoàn cưỡi ngựa Hoa Kỳ.

Theo Q.D (Tổng hợp) (Khám Phá)